Vietnamese
English
Thiết bị điều khiển tự động
Hệ thống điều khiển tự động giúp tăng năng suất lao động, giảm sức lực con người, và duy trì hệ thống hoạt động ổn định, chính xác, đem lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Nếu công ty Quý khách hàng đang muốn thiết lập 1 hệ thống điều khiển tự động, như điều khiển dây chuyền sản xuất, thậm chí là điều khiển từ xa. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng nghiên cứu và thiết lập hệ thống điều khiển tự động, đảm bảo chính xác, kịp thời, thông minh và hiệu quả.

Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ sư tự động hoá giỏi về nghiên cứu và giàu kinh nghiệm về thực tế. Chúng tôi đã triển khai nghiên cứu và thực hiện thành công rất nhiều hệ thống điều khiển tự động cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp dựa trên yêu cầu cụ thể và điều kiện cơ sở vật chất thực tế của khách hàng.

 Một số hệ thống điều khiển tự động hoá chúng tôi đã thực hiện:

-          Hệ thống điều khiển trạm trộn bê tông

-          Hệ thống điều khiển trạm cấp nước Nguyên Khê, Ninh Hiệp....

-          Dây chuyền sản xuất ván dăm Thái Nguyên, Lâm sản Giáp bát.....

 Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi sẽ đưa những công nghệ tiên tiến nhất trở thành gần gũi với Quý khách hàng.

 Vậy Quý khách hàng còn ngần ngại gì mà không liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!


Đã xem 602565 lần ,cập nhật lúc 08/12/2010 4:55:35 CH  

Các tin khác

Địa chỉ : No 2, 32 Lane, Lac Long Quan Str., Tay Ho , Ha Noi.
Văn phòng : Room 202, B6 Building, Chua Nhan My Str., My Đinh, Tu Liem, Ha Noi
Điện thoại : +84 4 22163400/+84 4 37857475    Fax : +84 4 37857476
Copyright by A&D TECH., JSC